Sáng ngày 07/02/2018 vừa qua, công ty cổ phần MISA đã phối hợp với Công ty TNHH Tư vấn quản lý OD CLICK triển khai chương trình đào tạo:“Nâng cao kỹ năng quản trị nguồn nhân lực cho cán bộ khối sản xuất”. Buổi đào tạo bắt đầu lúc 8h sáng, nhưng đông đảo cán bộ của MISA đã có mặt đầy đủ trước đó 30 phút, hào hứng chờ đón buổi học. Đây là buổi đào tạo thứ hai OD CLICK có dịp hợp tác với MISA về chủ đề kỹ năng quản lý cho đội ngũ lãnh đạo.

Tham gia buổi đào tạo có sự góp mặt của Ban lãnh đạo cấp cao MISA: Chủ tịch Hội đồng quản trị Lữ Thành Long, Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy cùng toàn thể cán bộ quản lý tại Trung tâm sản xuất của MISA.

Trực tiếp thực hiện buổi đào tạo là chuyên gia Đỗ Tiến Long – Chủ tịch Hội đồng chuyên gia của công ty OD CLICK, với 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị nguồn nhân lực, Tư vấn chiến lược, Tái cơ cấu tổ chức. Chuyên gia đã đưa ra những bài học bổ ích, những ví dụ sinh động kèm theo các bài tập thực hành đầy thú vị, tạo ra nhiều trải nghiệm và giá trị cho đội ngũ lãnh đạo của MISA.

Không những thế, buổi trao đổi mang nhiều giá trị hơn nhờ các câu hỏi sâu sắc từ ông Lữ Thành Long – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần MISA. Với vai trò là người lãnh đạo cao nhất của Công ty, các câu hỏi gợi mở, mang tính ứng dụng thực tiễn cao của ông đã khích lệ tinh thần đội ngũ công ty, làm không khí buổi đào tạo thêm hứng khởi và vui tươi.

Tại buổi đào tạo, chuyên gia Đỗ Tiến Long đã nhấn mạnh hai điều quan trọng đối với một tổ chức, đó chính là công nghệ và sự phát triển của đội ngũ cán bộ nhân viên. Hai yếu tố này đều cần thiết phải được quan tâm đúng mức, tổ chức cần phải có tư duy song song, không phải chỉ nghiêng về bất kể bên nào cả.

Trong phần Join Learning, các cán bộ quản lý của MISA đã vô cùng tự tin, hưởng ứng bằng việc lập ra 6 nhóm, lần lượt trình bày những điều tâm đắc, những nội dung quan trọng cũng như suy nghĩ của bản thân về quản lý nguồn nhân lực, từ đó rút ra các bài học ứng dụng cho thực tế làm việc.

Các học viên trao đổi sôi nổi

Phần thuyết trình đầy tự tin của sáu nhóm

Không khí vui vẻ, ấm áp giữa lãnh đạo và cán bộ quản lý

Những chia sẻ từ hai phía đã giúp MISA trả lời được nhiều câu hỏi xoay quanh các vấn đề mà MISA gặp phải trong quá trình quản trị nguồn nhân lực, giúp cán bộ quản lý của MISA đi đúng hướng và tự tin nâng cao kỹ năng của mình. Công ty OD CLICK tin rằng với đội ngũ cán bộ giỏi chuyên môn, đầy năng động và ham học hỏi, Công ty Cổ phần MISA chắc chắn sẽ còn phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, góp phần cho sự phát triển chung của con người và xã hội.

Leave a Reply

error: Nội dung đã khóa !!