OD CLICK ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC CHO HAWEE PHÍA NAM

Tiếp nối trong chương trình hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Hawee và OD CLICK, ngày 23, 24/6 vừa qua, hai bên đã phối hợp tổ chức thành công khóa đào tạo “Quản trị nguồn nhân lực” cho đội ngũ cán bộ quản lý của Hawee tại Hồ Chí Minh. Con người là yếu tố cốt lõi, quyết định sự thành bại của tổ chức. Ban lãnh đạo và đội ngũ quản lý chính là những người khơi gợi, phát triển nguồn lực con người trong Hawee.

Bằng kinh nghiệm trong nghành gần 30 năm và tiếp xúc với hàng vạn doanh nghiệp, Chuyên gia Đỗ Tiến Long đã chia sẻ những nội dung thiết thực nhất với thực tế hoạt động tại Hawee Phía Nam. Chuyên gia nhấn mạnh tính cấp thiết việc chuyển đổi tư duy từ quản lý nhân sự sang quản trị nguồn nhân lực, từ đánh giá kết quả sang quản trị thành tích. Chuyên đề làm rõ vai trò trọng tâm của đội ngũ quản lý đối với công tác thu hút, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong tổ chức, tạo động lực cho bản thân và cho nhân viên. Đi cùng với nội dung lý thuyết là công cụ thực tiễn cho phát triển nhân viên như Mô hình GROW, Mô hình SBI,…

Mặc dù khóa đào tạo kéo dài suốt hai ngày cuối tuần, nhưng học viên không hề mệt mỏi mà ngược lại rất hăng say, tích cực thảo luận, đưa ra quan điểm gắn với thực tế. Qua chuyên đề này, đội ngũ quản lý của Hawee Phía Nam không những đã có tư duy rõ ràng về vai trò của quản trị con người, tạo động lực làm việc mà còn có thể vận dụng các phương pháp cụ thể.

OD CLICK tn rằng những kinh nghiệm thực tiễn, kết hợp cùng kiến thức hệ thống sẽ giúp Hawee phát huy sức mạnh đội ngũ, vươn tới thành công trên con đường ra biển lớn.

Chúng ta cùng xem một số hình ảnh trong khóa đào tạo:

 

Leave a Reply

error: Nội dung đã khóa !!