OD CLICK THAM DỰ HỘI THẢO KHOA HỌC QUẢN LÝ THEO KẾT QUẢ – LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN

Sáng ngày 05 tháng 7 năm 2018, đại diện OD CLICK đã tham dự hội thảo khoa học “Quản lý theo kết quả – Lý luận và thực tiễn” do Trường Đại học Nội vụ tổ chức. Hội thảo có sự tham gia của các nhà khoa học nhiều năm nghiên cứu sâu về quản lý, các giảng viên trong và ngoài trường Đại học Nội vụ.

Từ nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn, Tiến sĩ Đỗ Tiến Long – Chủ tịch OD CLICK đã có bài tham luận về những bài học trong quản lý theo kết quả để áp dụng vào công tác quản trị tại các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp tỉnh ở Việt Nam.

OD CLICK xác định sứ mệnh phát triển tổ chức không chỉ trong khu vực tư nhân mà còn cả ở khu vực công. Song song với việc tư vấn, đào tạo hỗ trợ các doanh nghiệp, OD CLICK luôn coi trọng tính khoa học, nghiên cứu và phát triển chuyên môn đội ngũ. Các thành viên công ty không những có khả năng thực chiến mà còn liên tục nâng cao kiến thức chuyên sâu để nâng cao chất lượng trong từng dịch vụ. Thông qua các hoạt động nghiên cứu, công ty khẳng định các hoạt động của OD CLICK vừa mang tính thực tiễn, sâu sát với doanh nghiệp, vừa mang tính khoa học, tiếp nhận những kiến thức mới nhất trên thế giới cũng như trong nước. Trong nền kinh tế tri thức, công ty luôn đề cao sự cần thiết của các hoạt động khoa học, kết nối với các Trường đại học.

Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại nhiều giá trị cho khách mời tham dự cũng như hoạt động nghiên cứu phương pháp quản lý theo kết quả. Các chuyên gia đã đóng góp nhiều ý kiến xác đáng để nâng cao chất lượng quản trị theo kết quả trong các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp tỉnh.

Một số hình ảnh trong buổi hội thảo:

PGS. TS. Trần ĐÌnh Thảo phát biểu khai mạc Hội thảo

ThS. Đoàn Văn Tình trình bày tham luận

TS. Bùi Đại Dũng trình bày cách tiếp cận theo kinh tế công cộng

Phát biểu của TS. Đào Thị Thanh Thủy

Leave a Reply

error: Nội dung đã khóa !!