HỘI THẢO: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Ăn có lẽ là từ gợi cảm nhất trong tiếng Việt. Thức ăn được gọi là ngọc thực. Thương hiệu là cái người ta nói về bạn khi không có mặt hay không có sự hiện diện của sản phẩm dịch vụ.

Vimaflour là công ty quốc tế, đã có mặt hơn 20 năm trên thị trường Việt Nam, vượt qua bao khó khăn thách thức của thị trường đầy cạnh tranh, đến ngày hôm nay Vimaflour đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về sự ổn định và đa dạng của các loại bột mỳ. Khách hàng của Vimaflour có nhiều thương hiệu bánh ngọt, bánh mỳ, bánh bao là những thương hiệu vô cùng nổi tiếng như Nguyễn Sơn Bakery, anh Hòa Bakery,Bánh bao Malai, Bánh mỳ Hoan….

Các triết lý về Chiến lược kinh doanh, Chiến lược Thương hiệu của OD CLICK được Vimaflour lựa chọn lan tỏa đến khách hàng trong buổi hội thảo diễn ra vào buổi sáng ngày 12/18/2018.

Buổi hội thảo là cơ hội giúp cho những doanh nghiệp đã định vị được thương hiệu cũng như các doanh nghiệp đang trên đà xây dựng thương hiệu hiểu rõ hơn về Bản Chất của thương hiệu, Giá trị của một thương hiệu bền vững, nó không đơn thuần là tiền bạc mà nó là giá trị vô hình trường tồn qua nhiều thập kỷ được mọi người yêu mến và coi trọng….

Nói tóm lại, xây dựng thương hiệu là một trọng tâm trong phát triển doanh nghiệp ngày nay, là nền tảng tạo dựng vị thế cạnh tranh trong kỷ nguyên toàn cầu. Nói như Phillip Kotler “Từ khi có thương hiệu nỗ lực bán hàng là vô ích”. 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của buổi hội thảo:

(Khách hàng của Vimaflour cùng nhau chụp ảnh lưu niệm)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

error: Nội dung đã khóa !!