Đầu tư vào nguồn nhân lực là nền tảng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Với đội ngũ giỏi chuyên môn và gắn kết, giá trị mang đến cho khách hàng và tổ chức sẽ vượt trội. Đây cũng là trọng tâm công ty TNHH Công nghiệp Chính xác Việt Nam 1 (VPIC1) hướng đến.
 
Với sự thấu hiểu về nhu cầu, yêu cầu và thách thức trong phát triển của nguồn nhân lực của các doanh nghiệp FDI, OD CLICK được sự tin tưởng của Ban lãnh đạo công ty trong thiết kế các nội dung chương trình đào tạo. Chương trình hợp tác lần này hướng đến cung cấp kiến thức về Marketing giúp đội ngũ có sự nhạy bén về thị trường, thấu hiểu khách hàng, nắm bắt được phương pháp truyền thông hiệu quả và phát triển sự sáng tạo để áp dụng vào thực tiễn doanh nghiệp.
 
Chương trình diễn ra theo hai hình thức là đào tạo truyền thống tại trụ sở và đào tạo trực tuyến. Buổi đào tạo trực tuyến theo hình thức Live Learning kết thúc cuối tuần qua mang đến trải nghiệm học tập mới mẻ cho học viên. Chuyên gia và học viên giữ sự tương tác sôi nổi với bài tập thực hành giúp tiếp thu tri thức hiệu quả.
 

(Hình ảnh thảo luận nhóm và trình bày của học viên)

Đại diện học viên tham gia buổi học có nhận xét về chất lượng đào tạo online đạt được hiệu quả tích cực. Sự tương tác giữa Chuyên gia và học viên rất tốt cùng với phương pháp giảng dạy tạo sự hào hứng, tiếp thu kiến thức dễ dàng. So với đào tạo truyền thống không có sự khác biệt về chất lượng và tạo trải nghiệm học tập thú vị.

(Hình ảnh hoạt động lớp học sôi nổi)

Thông qua buổi đào tạo trực tuyến, hai bên có trải nghiệm tri thức mới cũng như những bài học về sự phối hợp triển khai, xử lý tình huống, đảm bảo chất lượng tốt nhất đạt được mục tiêu đề ra. Sự phát triển đến từ sự đồng hành, cùng trải nghiệm và hình thành tri thức mới.
error: Nội dung đã khóa !!