ĐÃ ĐẾN LÚC “TƯ DUY LẠI TƯƠNG LAI”?

“Tư duy lại tương lai” là một cuốn sách hay đề cập về vấn đề cần và nên thay đổi khả năng nhận thức cũ để sẵn sàng chấp nhận và thích ứng với những thay đổi bất thường của các nhà lãnh đạo.

Xã hội luôn vận động, tương lai luôn xoay chuyển không ngừng. Chẳng ai có khả năng làm chủ tương lai nhưng chúng ta có thể nắm lấy nó, bằng việc thử thách, vượt qua giới hạn bản thân, rũ bỏ những tư tưởng cũ, rào cản cũ, quy tắc cũ. “Tư duy lại tương lai” là cuốn sách hay thổi vào một luồng tư duy mới, rằng tương lai không hề là sự tiếp tục của quá khứ mà thực chất nó là một chuỗi các gián đoạn. Các tác giả cũng đưa ra một góc nhìn mới, một cách tư duy khác đi về các vấn đề mà mọi doanh nghiệp quan tâm: nguyên tắc kinh doanh, khả năng cạnh tranh, kiểm soát rắc rối, khả năng lãnh đạo, thị trường và thế giới.

“Tư duy lại tương lai” đưa ra cái nhìn sâu sắc từ tầm nhìn của các nhà kinh doanh về tương lai. Theo đó, ranh giới truyền thống giữa các ngành công nghiệp sẽ dần mất đi, cách quản lý cũ sẽ không còn tác dụng trong nền công nghiệp hiện nay nữa. Bên cạnh đó, cách các tổ chức cần tái cơ cấu để “sống sót” và phát triển trong môi trường cạnh tranh toàn cầu; cách thích ứng và nâng cao hiệu suất; cách họ quản lý và “bị quản lý”. Nó cũng nhấn mạnh vai trò của nhà lãnh đạo trong sự thay đổi, ảnh hưởng mạnh mẽ của văn hóa doanh nghiệp hay việc xem xét các chiến lược để tạo ra lợi thế cạnh tranh và thị trường trong tương lai…

Với tác phẩm này, các tác giả đã đem đến cho độc giả một bức tranh toàn cảnh về việc thay đổi tư duy quản lý trong tương lai. Đây sẽ là cuốn sách không thể thiếu cho những ai mong muốn sự thành công và phát triển trong xã hội không ngừng biến đổi như hiện nay.

Leave a Reply

error: Nội dung đã khóa !!