ĐÀO TẠO LEADERSHIP CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ PRUDENTIAL

Ngày 15/01/2019 vừa qua, Công ty TNHH Tư vấn Quản lý OD CLICK cùng Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam phối hợp tổ chức triển khai buổi đào tạo với chuyên đề “Nâng cao năng lực lãnh đạo” hướng đến đối tượng học viên là các Team – leader, Giám đốc, cán bộ Quản lý của Công ty Prudential. 

Chuyên gia Đỗ Tiến Long, Giám đốc công ty OD CLICK chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo công ty Prudential.

Với mục tiêu trang bị những kiến thức và kĩ năng của người lãnh đạo, phát triển và hoàn thiện năng lực tư duy thủ lĩnh và nâng cao năng lực quản lý đội nhóm. Chương trình được dẫn dắt trực tiếp bởi chuyên gia Đỗ Tiến Long – Giám đốc công ty OD CLICK cùng với sự tham gia của gần 90 học viên là Ban giám đốc, Quản lý của công ty Prudential trên khu vực Hà Nội.

Chuyên gia Đỗ Tiến Long đã giúp học viên hiểu rõ bản chất và vai trò của một nhà lãnh đạo thực thụ, xác định đúng đắn tư duy xây dựng và phát triển đội ngũ. Chuyên gia chia sẻ, con người là yếu tố vô cùng quan trọng và là nền tảng của công tác quản lý, đặc biệt với ngành bảo hiểm vốn là một ngành mà chuẩn mực và đạo đức, sự tận tâm chuyên nghiệp luôn được đánh giá là tiêu chí hàng đầu trong lựa chọn nhân sự phù hợp và đồng hành phát triển dài hạn với tổ chức. Xuyên suốt buổi đào tạo, chuyên gia và học viên cùng nhau đi tìm đáp án cho câu hỏi: “Làm sao để trở thành một nhà quản lý có tầm ảnh hưởng tích cực trong việc thu hút, lựa chọn nhân sự phù hợp và phát triển tài năng của họ?” 

4 tiếng đào tạo là khoảng thời gian không dài nhưng chương trình đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía cán bộ học viên. OD CLICK mạnh mẽ tin rằng với sự đầu tư từ Ban giám đốc Prudential, cộng với tinh thần học hỏi và khát khao “tự nâng mình” như hiện nay, các cán bộ quản lý tại Prudential đang từng bước hoàn thiện và tiến gần hơn đến vị trí là một nhà lãnh đạo thật thụ chứ không chỉ đơn thuần là một nhà Quản lý. Kết thúc chương trình Chuyên gia nhấn mạnh “Một nhà kinh doanh giỏi là một người biết xây dựng đội ngũ, đội ngũ chính là tài sản vĩ đại nhất của mỗi nhà lãnh đạo”.

Thành công của lần hợp tác đầu tiên giữa hai đơn vị là bước đệm vững chắc mở ra cơ hội để OD CLICK tiếp tục mang tri thức thực tiễn của mình lan tỏa đến doanh nghiệp, trên hành trình đó OD CLICK luôn sẵn sàng đồng hành hỗ trợ vì sự phát triển bền vững của Prudential.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh OD CLICK ghi nhận được trong buổi đào tạo.

Học viên tham gia đóng góp ý kiến, chia sẻ suy nghĩ

Phút giải lao giữa giờ vui vẻ và gần gũi giữa các lãnh đạo

 

 

 

 

 

Leave a Reply

error: Nội dung đã khóa !!