Trong kinh doanh ngày nay, sự thay đổi phạm vi đang tăng tốc với cấp số nhân dẫn đến các công ty phải thích ứng nhanh chóng. Thời đại công nghệ số và trí tuệ nhân tạo đã ảnh hưởng đến các công ty toàn cầu. Vì vậy sẽ có những thay đổi trong cách tiếp cận mới về giá trị tại các công ty. Con người chính là giá trị cốt lõi, là yếu tố trung tâm quyết định sự thành bại của mỗi tổ chức. Những giá trị mà con người tạo ra là nguồn năng lượng tích cực, không có công nghệ nào có thể thay thế những giá trị của đội ngũ nhân viên trong tổ chức. Đối với nghề tri thức thì con người chính là công cụ tạo ra giá trị và thành công của tổ chức. Hướng tới kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, chúng tôi có lời tri ân sâu sắc tới những người thầy cô luôn mang trí thức quý báu đến nhân loại. Là một nghề đòi hỏi chiều sâu tri thức, nhân cách chính trực của người Thầy, chúng tôi luôn tâm niệm: 
 
TRONG TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNG
 
1. Tính chuyển đổiNói về sự chuyển đổi, đó là khi cá nhân, tổ chức thay đổi để thích nghi với môi trường. Con người cần có thái độ tích cực, tích cực để luôn biết cách tự tạo động lực và lan tỏa năng lượng, truyền cảm hứng cho người khác. Tư duy đổi mới là dám nghĩ lớn, làm lớn, dám dấn thân, không sợ khó, sợ khổ. Luôn cập nhật kiến thức để từ đó điều chỉnh phù hợp, phục vụ cho quá trình chuyển đổi.
Đặc tính của sư tử là luôn phải chuyển thay đổi cách thức săn mồi để nhanh chóng bắt được con mồi ngon nhất, vì thế cho nên OD CLICK luôn chuyển đổi về chiến lược và các khía cạnh khác nhằm thích nghi với những thử thách của môi trường. Trong thời đại chuyển đổi, lãnh đạo không chỉ có tầm nhìn và thiết lập chiến lược mà cần phải tạo sự liên kết, đưa ra các điều kiện để thay đổi phù hợp.

2. Tính thấu hiểu thực tiễn: Đội ngũ OD CLICK luôn là những người lắng nghe, thấu hiểu khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng để có những góc nhìn sâu sắc và tổng thể đối với thực tiễn từng ngành, lĩnh vực, doanh nghiệp. Người xưa có câu “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” luôn đúng. Thấu hiểu được bản thân, tổ chức, khách hàng đặc biệt là văn hóa người Việt luôn là lợi thế để chúng tôi hướng đến kết quả thành công.

3. Tính dám đương đầu thách thức: Với chức phận kiến tạo tổ chức, đồng hành cùng các doanh nghiệp, chúng tôi nhận thức được trách nhiệm trong cuộc hành trình tri thức này và xem thử thách là cơ hội để phát triển tổ chức, luôn đón nhận và và coi đó là một món quà cần chúng tôi chinh phục. 
 
4. Tính nhân văn vì con người: Mỗi cá nhân là những người chính trực, nhân ái tạo thành một tổ chức nhân văn vì con người và thể hiện trách nhiệm với xã hội.
 
Hoạt động của doanh nghiệp không thể tách rời khách hàng, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng bởi chất lượng và tốc độ làm việc. Sự tương tác nhanh chóng, nắm bắt tình hình kịp thời và xử lý nhanh công việc là những giá trị mà chúng tôi đã, đang và sẽ luôn mang lại cho khách hàng.
 
TRONG TƯƠNG TÁC NỘI BỘ
 
Đội ngũ mạnh là đội ngũ có sự tương tác mạnh của các thành viên để ngày càng gắn kết, doanh nghiệp phát triển. Các tương tác bên trong thể hiện mạnh mẽ qua bốn giá trị : Tri thức – Ý chí – Nhân bản – Trách nhiệm
 
Tri thức: Hoạt động trong lĩnh vực tri thức, tri thức là vốn để chúng tôi cống hiến cho xã hội, do vậy luôn đổi mới và cập nhật tri thức, làm giàu kho tri thức của bản thân là điều từng cá nhân làm mỗi ngày. 
 
Ý chí: Nuôi dưỡng ý chí kiên cường, không sợ khó khăn thử thách, thắng không kiêu, bại không nản chí. 
 
Trách nhiệm: Luôn tạo sự tin tưởng tưởng trong đội ngũ, nâng cao trách nhiệm với bản thân, với đội ngũ và với xã hội. Mỗi cá nhân luôn ý thức được trách nhiệm của mình trong tổ chức, giữ vững tinh thần gắn kết và cống hiến hết mình cho tổ chức
 
Nhân bản: Luôn làm mới mình, không ngừng nỗ lực để mỗi ngày qua đi trở thành phiên bản tốt hơn ngày hôm qua. Đặc biệt lan tỏa những giá trị trong tương tác với khách hàng và các giá trị của con người OD CLICK đến những chiến binh mới tham gia tổ chức, để họ thấu hiểu giá trị và sự cao quý của nghề mình đang hoạt động. 
 
Chúng tôi tin tưởng rằng khi nắm vững những giá trị, lối sống trên, cá nhân sẽ làm chủ bản thân, là động lực phát triển cho tổ chức để đưa ra những sản phẩm mô hình phù hợp với khách hàng. Từ đó, chuyển giao những giá trị cốt lõi, lan tỏa những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng.
 
Bản quyền thuộc về OD CLICK
 
error: Nội dung đã khóa !!