NHỮNG BÀI HỌC Ý NGHĨA OD CLICK CÓ  ĐƯỢC TỪ THÁI MINH

 

(Các chuyên gia OD CLICK chụp ảnh lưu niệm với các học viên Dược Thái Minh)

Chiều ngày 26 tháng 7 vừa qua, OD CLICK chính thức bế giảng chương trình đào tạo “Phát triển đội ngũ quản lý chuyên nghiệp”, khép lại 1 chặng đường cộng tác giữa OD CLICK và công ty cổ phần Dược phẩm Thái Minh.

Trải qua 4 ngày đào tạo liên tiếp, với khối lượng kiến thức lớn, sâu và rộng nhưng tinh thần học tập của các anh chị học viên luôn luôn hừng hực khí thế, tiếp thêm cho chính những chuyên gia nguồn năng lượng tích cực mà hiếm đơn vị nào có thể duy trì được trọn vẹn qua 4 ngày liên tiếp.

 Không khí học tập luôn sôi nổi cho đến những giây phút cuối cùng 

Chương trình đào tạo OD CLICK thiết kế là sự cân bằng giữa kỹ năng có thể ngay lập tức áp dụng triển khai và chiều sâu tư duy nhận thức, chúng tôi mạnh mẽ tin rằng: Đây là lộ trình hợp lý và tác động hiệu quả đến nhiều tầng học viên.  

Dược Thái Minh là một công ty tuổi đời còn khá trẻ, tuy nhiên tinh thần quyết tâm và sự ham học hỏi của đội ngũ Lãnh đạo quản lý tại đây làm OD CLICK rất nể phục và tin vào tương lai phát triển của đơn vị. Chúng tôi rất lấy làm vinh hạnh khi cùng được đồng hành và có cơ hội được lĩnh hội các bài học ý nghĩa từ chính khách hàng của mình.

Thứ nhất, phải thừa nhận rằng, đội ngũ ban lãnh đạo của Dược phẩm Thái Minh hết sức tài năng. Chúng tôi cảm nhận rõ nét một guồng máy điều hành hết sức bài bản và trơn tru trong hệ thống, để xây dựng được nền tảng đó, Thái Minh đã cho chúng ta những gợi ý như sau:

  • Xây dựng hình ảnh người lãnh đạo gương mẫu, chuyên nghiệp, tạo dựng một sức mạnh gọi là “Sức ảnh hưởng”
  • Tốc độ xử lý công việc tại Thái Minh rất nhanh chóng, điều này chứng tỏ, sự phối hợp của các phòng ban rất rõ ràng và nhịp nhàng. Do vậy, việc liên tục bổ sung các kỹ năng làm việc nhóm là điều rất quan trọng trong tổ chức;
  • Cuối cùng, không thể không nhắc đến khát vọng chinh phục và chiến lược tầm nhìn xa rộng của Ban lãnh đạo. Bản thân mỗi nhà lãnh đạo cần luôn học tập và nâng cao kỹ năng, tư duy trong việc điều hành và dẫn dắt tổ chức, bởi lẽ, chính lãnh đạo là người định hướng và truyền lửa cho cả một hệ thống phát triển.

Thứ hai, đến với Thái Minh, chúng tôi cảm nhận được rất rõ một nền Văn hóa doanh nghiệp vô cùng mạnh mẽ mà không phải đơn vị khách hàng trẻ nào cũng tạo dựng được. Điều này chúng ta có thể học tập được qua một số điểm sau:

  • Sự nghiêm chỉnh và ngay lập tức thực thi chỉ thị của Ban điều hành;
  • Tầm quan trọng trong phối hợp và thực thi các công việc của từng phòng ban luôn cần thông suốt và liên tục;
  • Truyền thông nội bộ luôn cần được quan tâm: Sự thông suốt nguồn thông tin và cập nhật những chia sẻ mới rất nhanh chóng là điều chúng tôi rất ngạc nhiên tại Thái Minh

Cuối cùng, Doanh nghiệp không thể duy trì nếu như không có sản phẩm kinh doanh thật sự chất lượng. Do vậy, muốn tồn tại và phát triển, doanh nghiệp cần luôn hoàn thiện sản phẩm và thiết lập chiến lược kinh doanh cụ thể cho từng sản phẩm đã có.

Mỗi doanh nghiệp, sẽ có một thế mạnh và tiềm năng để phát triển khác nhau, điều mà OD CLICK luôn cảm thấy may mắn là được cùng đồng hành với từng doanh nghiệp trên chặng đường phát triển bền vững. Một lần nữa xin chúc mừng cho sự thành công của chương trình đào tạo và chúc cho Dược phẩm Thái Minh ngày một vươn xa trên chặng đường sắp tới. 

 

 

Leave a Reply

error: Nội dung đã khóa !!