OD CLICK CHÚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 18 CỦA THANHS

 

 

Hai công ty với hai mảng dịch vụ Tư vấn khác nhau, nếu như Thanhs tập trung chuyên sâu vào hỗ trợ doanh nghiệp tạo lập được các sản phẩm giá trị nhằm tăng cường sức mạnh thương hiệu của doanh nghiệp thì OD CLICK lại tập trung vào thiết kế và xây dựng nền tảng, những giá trị cốt lõi cũng như định hướng chiến lược của tổ chức. Tuy hai mảng màu khác nhau nhưng doanh nghiệp lại không thể thiếu một trong hai yếu tố.  Đó cũng là lý do vì sao chúng tôi luôn trân trọng nhau và đồng hành phục vụ thị trường.

Ngày 29/6 vừa qua là dấu mốc quan trọng, tiếp tục ghi nhận sự trưởng thành của Thanhs trong chặng đường đã qua và chuẩn bị cho chặng đường sắp tới. 18 năm xây dựng và phát triển, OD CLICK nói riêng và thị trường doanh nghiệp nói chung đánh giá cao sự nỗ lực bền bỉ của đội ngũ nhân sự tại Thanhs, những con người trẻ nhưng đầy nhiệt huyết. Đặc biệt, từ những ngày đầu thành lập, người phụ nữ kiên cường mang tên Đặng Thanh Vân, luôn dốc hết mình nỗ lực, mang tâm sức của mình đưa Thanhs phát triển và trở thành một thương hiệu uy tín trong việc hỗ trợ tư vấn và thiết kế thương hiệu cho doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ. OD CLICK biết rằng, lòng nhiệt thành ấy, không bao giờ mất đi mà nó ngày càng được phát triển và rực cháy mạnh mẽ.

Trong thời gian tới OD CLICK hy vọng hai bên sẽ có nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa, vì sứ mệnh chung : Đưa doanh nghiệp Việt Nam hướng đến sự phát triển bền vững.

Một lần nữa, xin chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của Thanhs!

Leave a Reply

error: Nội dung đã khóa !!