XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ GẮN KẾT HƯỚNG ĐẾN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Khi doanh nghiệp của bạn dưới 50 nhân sự thì hoạt động tổ chức và gắn kết nhân sự chưa phải là một vấn đề lớn. Theo thời gian và sự phát triển, quy mô tổ chức ngày càng được mở rộng lên con số hàng trăm, lúc này các vấn đề liên quan đến tổ chức hoạt động, gắn kết đội ngũ trở thành những vấn đề rất lớn. Chưa dừng lại ở đó, quy mô nhân sự lên đến hàng nghìn thì doanh nghiệp của bạn phải xử lý như thế nào? Đó cũng là một bài toán đặt ra với các doanh nghiệp có quy mô lớn hiện nay.

Công ty TNHH Công nghiệp Chính xác Việt Nam (VPIC1), được thành lập năm 2001 với quy mô hiện nay khoảng 4.000 nhân viên.  VPIC1 chuyên sản xuất và cung cấp các bộ phận chế tạo kim loại cho các công ty có uy tín như: Honda, Ducati và Ford. Với mục tiêu phát triển hơn nữa về quy mô và vị thế trên thị trường, Ban lãnh đạo VPIC1 đã đầu tư, phối hợp triển khai chương trình đào tạo: “Xây dựng đội ngũ gắn kết hướng đến phát triển bền vững” nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ quản lý cấp trung. Đồng thời, chương trình đánh dấu bước đầu trong chuỗi hoạt động bồi dưỡng nhân tài, phát huy sức mạnh nội bộ của VPIC1.

Chương trình đào tạo được triển khai ngày 27/7/2019, tại Khách sạn Westlake, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, với sự chia sẻ của Chuyên gia Nguyễn Tuấn Anh và Ông ANTONIO YU – Uỷ viên HĐQT, Tập đoàn Eurocharm. Chương trình có sự tham gia của 42 cán bộ quản lý cấp trung và Toàn bộ Ban lãnh đạo cấp cao của VPIC1. Thời gian đào tạo diễn ra chỉ trong 1 ngày duy nhất, nhưng đã đạt được thành công ngoài mong đợi của Ban lãnh đạo cũng như tất cả các học viên  tham gia lớp học.

Thông qua chương trình đào tạo, các học viên không chỉ được cung cấp những kiến thức hữu ích về xây dựng đội ngũ gắn kết, trao đổi nhóm, thực hành các hoạt động nhóm và tương tác trực tiếp với Ban lãnh đạo nhằm nâng cao hiệu quả nhóm làm việc và hướng đến phát triển VPIC1 ngày càng vững mạnh trong tương lai.

Một số hình ảnh của chương trình đào tạo:

(Chuyên gia Nguyễn Tuấn Anh, chuyên gia cao cấp tại OD CLICK)

(Ông WU TSONG WUU – Tổng Giám đốc VPIC1 phát biểu khai mạc)

(Ông ANTONIO YU (Bên phải) – Uỷ viên HĐQT, Tập đoàn Eurocharm chia sẻ) OD CLICK chúc VPIC1 thành công! 

(OD CLICK

Leave a Reply

error: Nội dung đã khóa !!