Ngày 21/4, OD CLICK và Tập đoàn Hawee đã triển khai buổi đào tạo đầu tiên trong Chương trình: QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC dành cho lãnh đạo, quản lý của Tập đoàn. Chương trình đào tạo sẽ được thực hiện trong 3 ngày, tập trung vào 3 nội dung trọng tâm để trả lời những câu hỏi cốt yếu nhất về chiến lược của Hawee, bao gồm: Tư duy chiến lược trong tổ chức; Xây dựng chiến lược; Thực thi chiến lược.

Tham gia Chuyên đề có sự góp mặt của ông Trịnh Văn Hà – Chủ tịch Hội đồng Quản trị cùng Ban lãnh đạo, các cán bộ Quản lý của Hawee. Đặc biệt, các cán  bộ Hawee tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cũng hào hứng tham gia học tập trực tuyến.

Buổi đào tạo được thực hiện  trực tiếp bởi chuyên gia Đỗ Tiến Long – Chủ tịch Hội đồng chuyên gia của công ty OD CLICK, với 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị chiến lược, Quản trị nguồn nhân lực, Tái cơ cấu tổ chức. Chuyên gia đã có những chia sẻ hết sức thiết thực và mang lại nhiều giá trị cho đội ngũ lãnh đạo Tập đoàn Hawee.

Chuyên gia nhấn mạnh bản chất của chiến lược là sự linh hoạt và thích ứng, muốn đi đường dài thì mục tiêu không đổi nhưng phương pháp phải linh hoạt. Từ những nội dung chia sẻ của Chuyên gia, Ban lãnh đạo Hawee đã khai thác và vận dụng thực tiễn với Tập đoàn Hawee trên con đường vươn mình phát triển mạnh mẽ.

Ông Trịnh Văn Hà, Chủ tịch  Hội đồng Quản trị Tập đoàn chia sẻ thực tế tại tập đoàn và phát động chương trình thi đua cho Hawee, tăng độ hứng khởi cho buổi đào tạo.

Các học viên hào hứng trao đổi và phát biểu

Rất nhiều ý tưởng sáng tạo được chia sẻ

Những chia sẻ và bài học từ một chuyên gia giàu kinh nghiệm đã giúp gợi mở cho Hawee xác định rõ ràng những vấn đề chiến lược của tổ chức. Công ty OD CLICK tin rằng sự đầu tư cho tri thức của một Tập đoàn lớn như Hawee sẽ tiếp tục mang lại giá trị cao cho chính Hawee và cho đất nước.

Leave a Reply

error: Nội dung đã khóa !!