IACOCCA – ĐỜI KINH DOANH,

BÍ MẬT PHÍA SAU THÀNH CÔNG CỦA ÔNG CHÙM XE HƠI NƯỚC MỸ

Nếu đang thất bại, gặp khó khăn trong công việc, đang xuống dốc tinh thần – đừng bỏ qua cuốn sách Iacocca – Đời kinh doanh, Bí mật phía sau thành công của ông trùm xe hơi nước Mỹ.

“Chìa khóa của thành công không phải là thông tin. Mà là con người. Và kiểu người tôi tìm kiếm để đặt vào các vị trí quản trị cấp cao là những người nhiệt huyết trong công việc. Đó là những người ráng làm hơn mức kì vọng. Họ luôn luôn chìa tay ra. Và chìa tay đến những người họ làm việc chung, cố gắng giúp đỡ người khác làm việc tốt hơn. Đấy chính là bản chất của họ”.

Sự thành công của Lee Iacocca trong kinh doanh cho thấy ông không chỉ nói về những nguyên tắc trong thành công mà ông còn là người hành động quyết liệt để đạt được thành công. Đây sẽ là cuốn sách bổ ích cho những ai đang trên đường lập nghiệp.

Theo Iacocca, “lãnh đạo có nghĩa là làm gương cho người khác. Khi anh ở vị trí lãnh đạo, mọi người sẽ đi theo nhất cử nhất động của anh”. Điều đó hoàn toàn chính xác, bởi ông, như lời của một chuyên gia lãnh đạo đã nói, đã đội chiếc mũ của một người “đội trưởng” để đưa mọi người vượt qua thác ghềnh. Ông xứng đáng là một nhà lãnh đạo tinh xảo. Và chúng ta có thể nhận ra, ông biết rằng chỉ có thể đi cùng với họ khi lãnh đạo họ bằng chính trái tim mình, khi muốn có sự trợ giúp của họ. Như vậy, chắc chắn thành công sẽ đến.

Cuốn sách Iacocca – Đời kinh doanh: Bí mật phía sau thành công của ông trùm xe hơi nước Mỹ chứa đựng nhiều bài học kinh nghiệm kinh doanh quý giá dành cho các doanh nhân , những người đang khởi nghiệp và cả những người đã có kinh nghiệm về thương trường. Những câu chuyện về cuộc đời kinh doanh của ông trùm xe hơi nước Mỹ với vai trò là nhà quản lý sẽ giúp chúng ta hiểu thêm về kinh doanh, về cuộc sống, về sự thành công trong kinh doanh sẽ đến từ sự chăm chỉ cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ.

error: Nội dung đã khóa !!