Hôm qua, 05/8/2020 tại trụ sở của OD CLICK đã diễn ra buổi tiệc Kỷ niệm 3 năm thành lập và đồng hành cùng doanh nghiệp. Buổi tiệc có sự tham gia của toàn bộ nhân sự của OD CLICK.

Với 3 năm phát triển, OD CLICK luôn thưc hiện sứ mệnh truyền đạt tri thức, tạo động lực đổi mới phát triển doanh nghiệp. Trong đó, phát triển tổ chức lấy con người làm trung tâm, trên nền tảng tư duy hệ thống và chiến lược, nhằm xây dựng doanh nghiệp thích ứng với kỷ nguyên VUCA.

OD CLICK luôn đồng hành cùng sự phát triển doanh nghiệp, hỗ trợ tổ chức phát triển, xây dựng nền tảng vững chắc bằng việc phát triển hệ thống nguồn nhân lực, mạnh về tri thức, vững về kỹ năng, áp dụng hiệu quả chuyển đổi số nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.

Nhân dịp này, OD CLICK xin gửi lời cảm ơn tới Quý doanh nghiệp, các đối tác và chuyên gia đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với sứ mệnh và tầm nhìn của tổ chức tri thức quản trị lấy con người làm trung tâm chiến lược, OD CLICK cam kết sẽ luôn đồng hành gắn kết vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và sự phồn vinh của xã hội.

error: Nội dung đã khóa !!