OD CLICK ĐÀO TẠO ỨNG DỤNG KPI TẠI TẬP ĐOÀN HAWEE

Tiếp nối chương trình hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Hawee và OD CLICK, ngày 9/3/2019 vừa qua, hai bên tổ chức đào tạo chuyên đề “Ứng dụng KPI tại tập đoàn Hawee”. Chương trình nằm trong chiến lược đào tạo dài hạn nhằm nâng cao năng lực và hiệu quả làm việc cho đội ngũ nhân sự Tập đoàn Hawee.

Chương trình đào tạo được OD CLICK xây dựng gắn liền với hoạt động và giải quyết các vấn đề  thực tiễn của Tập đoàn Hawee. Với sự dẫn dắt của ông Phan Thế Vinh – Chuyên gia cao cấp của OD CLICK, đội ngũ quản lý lãnh đạo của Hawee nắm được những kiến thức quan trọng, gắn liền với thực tiễn về BSC, KPIs, công tác giao việc, lập kế hoạch và đánh giá hiệu quả.

Thông qua chuyên đề đào tạo, đội ngũ học viên chia sẻ, thảo luận và giải quyết được các câu hỏi quan trọng nhất xoay quanh việc xây dựng và thiết lập KPI tại doanh nghiệp. Thông qua chuyên đề đào tạo, đội ngũ quản lý cấp trung của Tập đoàn không những thấu hiểu định hướng chiến lược xây dựng KPI của Ban lãnh đạo mà còn được cung cấp các công cụ thực tế trong công tác lập kế hoạch, giao việc và đánh giá nhân viên. Trên cơ sở mục tiêu chung, nhiều ý kiến đã được đưa ra thảo luận, phản biện và giải quyết.

Sự tham gia của Chủ tịch Trịnh Văn Hà, Tổng Giám đốc Dương Xuân Đệ cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn nâng cao tinh thần học hỏi của các học viên, góp phần nâng cao văn hóa học tập của toàn bộ nhân viên.

Chuyên đề đào tạo là bước chuẩn bị, tạo đà cho năm 2019, Hawee sẽ đưa những định hướng chiến lược gắn liền với các hành động cụ thể mang lại hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

OD CLICK rất vinh dự đồng hành cùng Hawee trong công tác nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự nhằm giúp Tập đoàn phát triển bền vững trong tương lai.

Một số hình ảnh trong chương trình đào tạo:

 

Leave a Reply

error: Nội dung đã khóa !!