OD CLICK ĐÀO TẠO NÂNG CAO NĂNG LỰC CHO DỆT BẢO MINH

Nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lý luôn là thách thức đối với mọi doanh nghiệp, nhất là trong giai đoạn nền kinh tế cạnh tranh như hiện nay. Công ty dệt Bảo Minh là một trong những nhà sản xuất vải dệt thoi hàng đầu Việt Nam có nhà máy được đặt tại tỉnh Nam Định. Sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại và hàng nghìn công nhân, vì vậy đào tạo nâng tầm tư duy và năng lực cho cán bộ quản lý là công việc mà Ban lãnh đạo Dệt Bảo Minh luôn ý thức rõ về tầm quan trọng.

Với kinh nghiệm cùng phong cách giảng dạy lôi cuốn, chuyên gia Đỗ Tiến Long đã giúp học viên hiểu rõ về vai trò, phẩm chất cũng như những kĩ năng mà một người lãnh đạo giỏi cần có. Chuyên gia chia sẻ, con người là yếu tố vô cùng quan trọng và là nền tảng của công tác quản lý. Thông qua 2 ngày đào tạo, chuyên gia cùng học viên cùng nhau đi tìm đáp án cho câu hỏi rất nhiều câu hỏi hóc búa, ví dụ như: 

 “Nhà quản lý khác nhà lãnh đạo ở những điểm nào? Làm thế nào để trở thành một nhà lãnh đạo thực thụ và có tầm ảnh hưởng?”, “Làm sao để xây dựng đội ngũ với những người kế cận cam kết”….

Buổi đào tạo là bước kick- off thành công và là bước đệm quan trọng cho những kế hoạch làm việc sâu hơn giữa hai đơn vị. 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng chú ý của chuyên đề đào tạo:

 

 

Chuyên gia Đỗ Tiến Long trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên tham gia khóa học. 

Leave a Reply

error: Nội dung đã khóa !!