ĐÀO TẠO LEADERSHIP CHO CÁN BỘ CÔNG TY CP XUÂN HÒA

Khi nhắc đến Nội thất Xuân Hòa, người tiêu dùng luôn ghi nhận đây là một doanh nghiệp đi đầu về chất lượng sản phẩm, sự chuyên nghiệp trong dịch vụ và tận tâm trong quá trình hỗ trợ khách hàng.

Trong tiến trình chuyển đổi doanh nghiệp sau gần 40 năm tồn tại, Ban lãnh đạo Xuân Hòa ý thức rõ yếu tố năng lực lãnh đạo của đội ngũ quản lý là một phần đầu tư hết sức quan trọng, là mắt xích quyết định đến hiệu quả kinh doanh của  tổ chức. Hoạt động nâng cao năng lực cho Cán bộ quản lý, giúp đội ngũ nâng cao kỹ năng nhân sự với những nhận thức mới, phương pháp hiện đại là yêu cầu bắt buộc của Ban lãnh đạo công ty Xuân Hòa. 

OD CLICK vinh hạnh là đơn vị đồng hành cùng Công ty Xuân Hòa với hai ngày đào tạo về chuyên đề “Phát triển năng lực lãnh đạo”. Chuyên đề đã giúp Cán bộ quản lý Xuân Hòa có những góc nhìn mới, cách tiếp cận mới đối với những khái niệm dường như đã cũ như “Lãnh đạo”; “Quản lý”; “Quyền lực”….

TS. Đỗ Tiến Long thẳng thắn chia sẻ “Tổ chức cho bạn chức vụ, còn năng lực lãnh đạo là do chính bạn tạo ra”. Chuyên gia còn nhấn mạnh “Phát triển năng lực lãnh đạo là điểm bùng phát cho phát triển doanh nghiệp. Đặc biệt phát huy trong những tổ chức nhiều tiềm năng bị che lấp bởi các thói quen hay kinh nghiệm quản lý cũ. Nhà lãnh đạo xuất sắc xây dựng và phát triển những lãnh đạo xung quanh mình. Tổ chức doanh nghiệp mạnh nhờ phát triển Leadership mạnh”.

 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh học tập sôi nổi của học viên:

(Anh Nguyễn Duy Anh, Tổng giám đốc công ty Xuân Hòa chia sẻ ý kiến)

(Trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho cán bộ quản lý Xuân Hòa)

 

 

 

 

Leave a Reply

error: Nội dung đã khóa !!